Làm sao để chọn cơ sở may áo gió giá rẻ mà chất lượng, uy tín?

Áo gió là gì?

Áo gió là loại áo dùng để khoác bên ngoài nhằm bảo vệ sức khỏe của bản thân, chống nắng, chống gió, tránh được tia Uv. Đối với mùa đông, áo gió cũng có thể mặc để giữ ấm cơ thể… Thật là hữu ích nhỉ!

may-ao-gio-gia-re

Lợi ích của áo gió

Về công dụng của áo gió, ngày nay áo gió không còn đơn giản là chiếc áo dùng mặc để giữ ấm, hay che nắng tránh gió, mà áo gió còn là trang phục làm người mặc trở nên thời trang hơn, cá tính hơn trong xu thế hiện đại. Mặc khác, với những doanh nghiệp sử dụng áo gió làm đồng phục cho nhân viên hay khách hàng đối tác, thì áo gió còn trở thành công cụ Marketing hiệu quả hơn cho cho doanh nghiệp mình.

Làm đồng phục cho nhân viên, giúp bộ máy nhân sự đoàn kết hơn về mặt hình ảnh, giúp nhân viên làm việc hết mình hơn vì nhận được phúc lợi của công ty mình. Mặc khác nhân viên khi mặc áo gió đồng phục của công ty sẽ trở thành những tấm banner di động quảng bá hình ảnh, thương hiệu cho doanh nghiệp, nó cũng giống như trường hợp công ty dùng áo gió làm quà tặng cho khách hàng đôi tác vậy. Khi trao gửi áo gió quà tặng cho khách hàng đối tác, thì đồng nghĩa công ty đang quảng bá hình ảnh, khuếch trương thương hiệu cho nhiều người biết đến.

may-ao-gio-gia-re
Chất liệu may áo gió ở May áo khoác đẹp

Có rất nhiều loại vải để may áo gió như vải tricot, vải nilon, vải polyester, vải micro polyester… Cùng mình tìm hiểu về những chất liệu vải này nha:

may ao gio tai tphcm micro polyester

Vải Nylon

Đây là loại vải lâu đời nhất và phổ biến nhất hiện nay, việc chọn chất liệu này may áo gió vì nó có ưu điểm rất mỏng, nhẹ và khả năng chống thấm nước, chống gió, bụi rất tốt. Nylon là loại vải có độ bền rất cao, có thể chịu được sự cọ xát mạnh mà không làm giảm sức bền, có độ co giãn cao nên có thể khôi phục dễ dàng khi bị kéo giãn về trạng thái ban đầu. Tuy nhiên điểm trừ của loại vải này là tiếng kêu phát ra khi cử động. Bên cạnh đó, may áo gió đồng phục làm từ nylon, người dùng thường cảm thấy bí bách, nóng nực đặc biệt là vào mùa hè sẽ cảm thấy khá khó chịu, nhưng nếu bạn mặc vào những ngày mùa đông lạnh giá thì sẽ vô cùng ấm áp. Thông thường, các đơn vị may áo gió giá rẻ thường ưu tiên lựa chọn loại vải này do giá thành thấp.

Vải polyester

Chất liệu vải này rất được ưa chuộng khi may áo gió đồng phục. Ưu điểm của loại vải này là khá nhẹ, chống thấm, và chống gió hiệu quả. So với vải Nylon thì Polyester có tính ưu việt hơn, có thể dễ dàng mặc trong nhiều hoàn cảnh, điều kiện thời tiết. Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo của những chiếc áo gió may bằng vải Polyester với lớp lót bằng vải cotton hoặc vải lưới chắc chắn sẽ thấm mồ hút mồ hôi rất tốt, người mặc sẽ cảm thấy thoáng mát thích hợp cho công việc phải hoạt động nhiều và thường xuyên di chuyển ngoài trời.

Vải micro polyester

Nhìn chung chất liệu này gần giống với vải Polyester nhưng cũng có điểm đặc biệt hơn là loại vải này nhẹ hơn vải Polyester, chống thấm, chắn gió vô cùng hiệu quả và độ mềm mại của nó cũng hạn chế tối đa việc phát ra tiếng ồn như vải Nylon. Đặt may áo gió đồng phục bằng chất liệu vải này rất hợp lý vì nó không những vô cùng hữu ích trong mùa mưa mà còn giúp chống nắng hiệu quả trong mùa hè nắng gắt.

Vải tricot

Áo khoác đồng phục học sinh chất liệu vải Tricot có khả năng chống gió, chống nước tốt nhất so với các loại vải may áo khoác gió. Với độ dày và bề mặt bóng mềm mại đem lại người mặt cảm giác thoải mái, dễ chịu.

Những loại áo khoác gió

Áo gió đồng phục theo yêu cầu cho nhân viên công ty.
Áo gió đồng phục theo yêu cầu phục vụ sự kiện quảng cáo.
Áo gió đồng phục theo yêu cầu làm quà tặng.
Áo gió đồng phục theo yêu cầu cho các trường học.
Áo gió đồng phục theo yêu cầu cho các khu công nghiệp.
Áo gió đồng phục theo yêu cầu cho các nhà hàng- khách sạn.

Cách chọn cơ sở may áo gió giá rẻ, chất lượng

Khi bạn đặt may áo khoác đồng phục công ty chắc hẳn bạn sẽ rất hoang mang không biết sẽ may ở đâu có chiếc áo khoác vừa đẹp và giá cả hợp lí. Hãy đến với xưởng may áo khoác đẹp là xưởng may có nhiều năm kinh nghiệm may áo khoác, tỉ mỉ đến từng sợi chỉ, được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn đặt may trong thời gian qua.
Xưởng may áo khoác đẹp luôn luôn đổi mới thiết kế để theo kịp với xu hướng hiện tại. Luôn thấu hiểu ý kiến khách hàng để tạo nên sản phẩm tuyệt vời đến khách hàng

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ 24/7.Chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được mẫu áo khoác độc đáo, form dáng chuẩn, thiết kế thời trang bắt mắt phù hợp mọi đối tượng.Không chỉ có sản phẩm may sẵn. Nhà may áo khoác đẹp còn nhận may số lượng lớn sản phẩm cho doanh nghiệp. Xưởng có thể đáp ứng hoàn toàn những ý tưởng riêng biệt của doanh nghiệp về sáng tạo mẫu áo để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất

Cung cấp trọn gói giải pháp tư vấn, thiết kế, may đo, giao hàng tận nơi theo yêu cầu áo khoác đồng phục của khách hàng. Chính sách bảo hành linh hoạt từ 1 đến 2 năm: Khi có bất kỳ sản phẩm nào không đạt yêu cầu về chất lượng, sẽ linh hoạt xử lý bằng cách đổi trả hoặc hoàn tiền 100% cho khách hàng.
Hy vọng những thông tin mà mình vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn chọn được mẫu áo khoác đồng phục công ty và xưởng may chất lượng…

may-ao-gio-gia-re

Lợi ích khi may áo gió ở May áo khoác đẹp

Luôn được thiết kế miễn phí 100% nếu bạn chưa có ý tưởng, nhân viên sẽ kết hợp với logo và màu chủ đạo của doanh nghiệp để tạo nên chiếc áo gió chỉ riêng doanh nghiệp bạn sở hữu.
luôn luôn có chính sách ưu đãi, khuyến mãi cho khách hàng.
Hoàn toàn không phát sinh chi phí.
Giao hàng tận nhà trên toàn quốc.
Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không chất lượng.

may-ao-gio-gia-re

Quy trình đặt may áo gió tại May áo khoác đẹp

Bước 1: Khách hàng tiến hành chọn lựa mẫu mã trên địa chỉ website:https://mayaokhoacdep.com/
Bước 2: Liên hệ để nhân viên tư vấn thêm nhiều điều. Giúp bạn chọn được mẫu mã phù hợp với cá nhân, cũng như tập thể doanh nghiệp
Bước 3: Chốt số lượng từng mẫu và nhận báo giá chi tiết từ nhân viên sale
Bước 4: Ký hợp đồng, thanh toán 30% giá trị hợp đồng
Bước 5: Kiểm tra hàng trước khi thanh toán 70% còn lại. Nếu sản phẩm mắc lỗi hoặc không đúng theo yêu cầu có quyền không nhận

Thông tin liên hệ may áo khoác đẹp

Địa chỉ : 72/95c Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình
Hotline/ Zalo: 0348 654 318
Email: nguyennhaky1989@gmail.com
Website: Www.mayaokhoacdep.com

Xem thêm:

Rate this post