Xưởng may áo thun đồng phục ngân hàng uy tín

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang

MAY ÁO KHOÁC ĐẸP đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế và may Áo thun đồng phục ngân hàng. Chúng tôi tập trung vào tính thẩm mỹ cao và sang trọng, nhằm thể hiện đặc trưng và thương hiệu của ngân hàng. Chúng tôi cung cấp một loạt các mẫu vest nam nữ, chân váy và áo thun có in logo, cam kết mang đến uy tín và chất lượng.

Ý nghĩa của việc may áo  thun đồng phục ngân hàng

Áo thun đồng phục ngân hàng là yếu tố không thể thiếu để tạo nên sự chuyên nghiệp và lịch sự trong tác phong làm việc của nhân viên. Đó cũng là bộ mặt đại diện của ngân hàng và góp phần tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng và đối tác. Một bộ đồng phục sang trọng và lịch sự giúp tạo sự dung hòa với môi trường làm việc chuyên nghiệp, xây dựng lòng tin và ấn tượng tốt. Đồng thời, nó cũng giúp nhân viên nhận ra vai trò của mình và thúc đẩy tinh thần trách nhiệm, kỷ luật và hiệu suất làm việc.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Ý nghĩa của việc may áo  thun đồng phục ngân hàng

>>>Xem thêm: may áo thun theo yêu cầu số lượng lớn

Một số mẫu may áo thun đồng phục các ngân hàng HOT, chuyên nghiệp, sang trọng nhất hiện nay 

Có 50 ngân hàng đang phát triển tại Việt Nam và mỗi ngân hàng đều xây dựng vẻ đẹp riêng qua việc thiết kế đồng phục để tăng cường nhận diện với khách hàng và đối tác. Dưới đây là 10 mẫu áo thun đồng phục ngân hàng đẹp nhất Việt Nam.

Áo đồng phục ngân hàng ACB 

ACB (Ngân hàng Á Châu) là một ngân hàng thương mại cổ phần hoạt động tại Việt Nam từ năm 1993 và đã đạt được sự ưa chuộng từ khách hàng. Đồng phục của ACB được thiết kế tông màu xanh-trắng nhẹ nhàng và thu hút. Có 4 thiết kế nổi bật mà ACB thường sử dụng, bao gồm áo thun sự kiện, vest & váy suông cho nữ giao dịch, vest cho nam giao dịch viên và áo dài đồng phục lễ tân hoặc bộ phận đón tiếp khách hàng.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo đồng phục ngân hàng ACB

Áo đồng phục ngân hàng Vietcombank 

Vietcombank, một trong Big 4 ngân hàng lớn nhất Việt Nam, sử dụng mẫu đồng phục không kém phần ấn tượng. Với tone màu trắng + xanh nõn chuối, áo thun ngân hàng của Vietcombank mang đến vẻ sang trọng và lịch sự. Nhân viên của Vietcombank được biến hóa với nhiều trang phục thu hút và nổi bật như sơ mi, chân váy, vest, áo dài, áo thun sự kiện và nhiều loại trang phục khác.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo đồng phục ngân hàng Vietcombank

Áo đồng phục ngân hàng Sacombank 

Sacombank (Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín) xây dựng hình ảnh sang trọng và đẳng cấp với áo vest xanh đen kết hợp với sơ mi cam nổi bật. Đồng thời, trong các sự kiện lớn hoặc sự kiện ngoài trời, Sacombank sử dụng áo dài truyền thống hoặc áo thun cổ bẻ để tạo nên giá trị thương hiệu đặc biệt.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo đồng phục ngân hàng Sacombank

Áo đồng phục ngân hàng BIDV 

Ngân hàng BIDV, thành lập từ năm 1957, đã trở thành một đơn vị tài chính hàng đầu và được công nhận về uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. BIDV lựa chọn vest xanh đen công sở cho cả nam và nữ nhân viên làm bộ mặt đại diện của mình. Ngoài ra, trong các dịp sự kiện đặc biệt, BIDV cũng sử dụng áo dài đồng phục hoặc áo thun để tạo nên sự đặc trưng riêng của mình.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo đồng phục ngân hàng BIDV

Áo đồng phục ngân hàng VietinBank 

VietinBank, thành lập từ năm 1988, đã lựa chọn màu xanh dương và xanh than làm tone màu chủ đạo trong suốt hai thập kỷ qua. Màu xanh dương đại diện cho uy tín và tin cậy, và khi khách hàng đến với VietinBank, họ được trải nghiệm chất lượng dịch vụ đẳng cấp và chuyên nghiệp. Các thiết kế phổ biến mà VietinBank sử dụng bao gồm áo vest, sơ mi và áo thun đồng phục ngân hàng.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo đồng phục ngân hàng VietinBank

Áo thun đồng phục ngân hàng Agribank 

Agribank (Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam) là ngân hàng hàng đầu trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam. Đặc trưng của Agribank là việc lựa chọn áo dài truyền thống làm đồng phục. Áo dài được tô điểm bởi tone màu đỏ nhiệt huyết và tin cậy, mang ý nghĩa về sự phát đạt, hưng thịnh và phát triển bền vững. Ngoài áo dài, Agribank cũng sử dụng đồ vest, sơ mi hoặc áo thun trong các dịp sự kiện.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo thun đồng phục ngân hàng Agribank

Áo thun đồng phục ngân hàng Techcombank 

Techcombank chọn tone màu đỏ truyền thống cho bộ đồng phục của mình. Đặc điểm đáng chú ý là áo sơ mi kẻ sọc đỏ – trắng kết hợp với chân váy hoặc quần tây công sở. Ngoài ra, Techcombank cũng sử dụng áo thun cổ tròn hoặc cổ bẻ cho các dịp sự kiện.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo thun đồng phục ngân hàng Techcombank

Áo thun đồng phục ngân hàng TPBank 

TPBank (Ngân hàng Tiên Phong) nổi tiếng với sự chung thủy và họ đã chọn tone màu tím bắt mắt cho toàn bộ bộ nhận diện, kể cả đồng phục. Màu tím xuất hiện trên áo dài, vest, sơ mi, áo thun và các phụ kiện như nơ, cà vạt gài cổ… Điều này đã giúp TPBank xây dựng niềm tin từ khách hàng trên toàn quốc.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo thun đồng phục ngân hàng TPBank

Áo thun đồng phục ngân hàng SCB 

Mặc dù thành lập vào năm 2012, nhưng SCB (SaiGonBank) đã xây dựng được sự uy tín và lòng tin từ khách hàng. Để làm điều này, SCB sử dụng bộ đồng phục đặc trưng với vest có ve áo và chân váy công sở kết hợp với nơ thắt ở cổ. Bộ đồng phục mang màu xanh than thu hút, tạo vẻ lịch lãm và chỉn chu khi gặp gỡ đối tác và khách hàng.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Áo thun đồng phục ngân hàng SCB

Đồng phục ngân hàng SHB 

Ngân hàng SHB (Sài Gòn – Hà Nội) đã xây dựng niềm tin không chỉ trong thị trường nội địa mà còn cả quốc tế. Để làm điều này, SHB sử dụng bộ vest đồng phục chuyên nghiệp và chỉn chu. Trong các sự kiện, nhân viên của SHB mặc áo thun đồng phục mang phong cách trẻ trung và thoải mái. Với vẻ đẹp chuyên nghiệp này, SHB đã thu hút lòng tin của nhiều khách hàng.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Đồng phục ngân hàng SHB

>>>Xem thêm: may áo thun đồng phục số lượng lớn

Tiêu chí chọn kiểu dáng may áo thun đồng phục ngân hàng

Phong cách độc đáo 

Thị trường ngân hàng ở Việt Nam hiện có hơn 50 tổ chức, gây ra cạnh tranh khốc liệt. Vì vậy, các ngân hàng cần có bộ đồng phục đẹp và độc đáo để tạo nên bản sắc riêng. Đề xuất từ MAY ÁO KHOÁC ĐẸP là các ngân hàng nên thêm những chi tiết thương hiệu vào đồng phục để tăng sức hút và tạo hình ảnh đẹp cho ngân hàng của mình.

Tạo cảm giác thoải mái cho người mặc 

Áo đồng phục ngân hàng cần thoải mái và dễ chịu để nhân viên tự tin và nhiệt huyết trong công việc. Điều này có thể đạt được bằng cách chọn chất liệu có tỷ lệ cotton thiên nhiên cao, giúp thấm hút mồ hôi hiệu quả. Điều này giúp nhân viên duy trì trạng thái thoải mái suốt cả ngày làm việc.

Kín đáo và lịch sự 

Hình ảnh ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng niềm tin từ khách hàng. Do đó, đồng phục ngân hàng nên được thiết kế lịch sự, kín đáo và may đo để phù hợp với chuẩn mực công sở.

Thể hiện rõ sự đẳng cấp, thịnh vượng 

Ngân hàng có thể sử dụng các thiết kế như sơ mi, áo vest, áo dài, áo polo đồng phục để tạo vẻ đẹp chuyên nghiệp và đẳng cấp. Đồng thời, thêm một số mảng màu như đỏ, cam, xanh dương có ý nghĩa tin cậy và thịnh vượng để thu hút khách hàng.

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
Tiêu chí chọn kiểu dáng may áo thun đồng phục ngân hàng

>>>Xem thêm: xưởng may áo thun local brand số lượng nhiều

May áo thun đồng phục ngân hàng tại MAY ÁO KHOÁC ĐẸP uy tín chất lượng 

MAY ÁO KHOÁC ĐẸP là cơ sở kinh doanh áo thun đồng phục chất lượng, uy tín và giá rẻ. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên may lành nghề với hơn 10 năm kinh nghiệm. Sản phẩm của chúng tôi được khách hàng đánh giá cao về thiết kế và chất liệu. Cam kết chất lượng sản phẩm và giá cả hợp lý. Có ưu đãi cho đơn hàng số lượng lớn và khách hàng thân thiết. Hãy đến với MAY ÁO KHOÁC ĐẸP để sở hữu một chiếc áo thun đồng phục đẹp, thời trang và giá rẻ. Hân hạnh phục vụ quý khách hàng!

ao-thun-dong-phuc-ngan-hang
May áo thun đồng phục ngân hàng tại MAY ÁO KHOÁC ĐẸP uy tín chất lượng

>>>Xem thêm: sản xuất áo thun theo yêu cầu

Tại sao nên may áo thun đồng phục tại MAY ÁO KHOÁC ĐẸP?

Chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối với giá cả cạnh tranh và đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp. Đây là 6 cam kết của chúng tôi:

  • Chất lượng sản phẩm đảm bảo với công nghệ in decal chuyển nhiệt và in PET.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và nhanh chóng.
  • Hỗ trợ in áo với số lượng ít, đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế miễn phí và xử lý đơn hàng nhanh chóng.
  • Giá cả cạnh tranh tại xưởng và trên thị trường.
  • Đa dạng mẫu thiết kế để khách hàng có lựa chọn và thiết kế theo ý muốn.

Liên hệ may áo thun đồng phục chất lượng giá rẻ tại MAY ÁO KHOÁC ĐẸP

Thông tin liên hệ:

  • Email: nguyennhaky1989@gmail.com
  • Hotline/ Zalo: 0348 654 318
  • Địa chỉ : 72/95c Đường Huỳnh Văn Nghệ, Phường 15, Quận Tân Bình
  • Website: www.mayaokhoacdep.com
Rate this post