Địa chỉ may áo sơ mi đồng phục giá tốt

https://mayaokhoacdep.com/danh-muc/may-ao-khoac-dong-phuc

 “Áo sơ mi đồng phục là gì?” sự ra đời của nó như thế nào? Và làm sao để chọn một chiếc áo sơ mi phù hợp với mình, nên dùng loại vải gì để may một chiếc áo sơ mi đẹp? 

Hãy cùng May áo khoác đẹp đi tìm hiểu thêm sự ra đời cũng như quá trình phát triển về chiếc áo sơ mi mà tôi cho là quá quen thuộc với tất cả các bạn qua bài viết sau đây nhé.

Áo sơ mi đồng phục là gì?

Đồng phục là y phục mặc đồng loạt giống nhau. Đồng phục áo sơ mi tức là y phục mặc giống nhau với kiểu áo tên gọi là sơ mi. Từ sơmi bắt nguồn từ tiếng Pháp: chemise. Vào thời Trung Cổ, sơ mi là loại áo trơn, không nhuộm (màu trắng hoặc màu kem), mặc sát da thịt và dưới các lớp áo khác. Nói nôm na áo sơ mi là áo lót bên trong của nam giới. dành mặc đi ngủ hoặc trong phòng. đến thế kỷ 17 áo sơ mi bắt đầu có những cải tiến như thêu thêm hoa văn phía trước áo, cổ áo và tay áo có xếp nếp để tăng thẩm mỹ, sang đầu thế kỷ 19 áo sơ mi được cải tiến theo lối tối giản để cho nam giới dễ mặc và dần dần hình thành nên chiếc áo sơ mi như ngày nay.

ao-so-mi-dong-phuc
Sơ mi đồng phục

Lợi ích áo sơ mi đồng phục

Xây dựng hình ảnh tính chuyên nghiệp và thẩm mỹ cao.

Đồng phục áo sơ mi thường dành cho nhân viên công sở hay nhân viên thuộc bộ phận chủ chốt của doanh nghiệp, là bộ mặt đại diện cho doanh nghiệp khi tiếp cận khách hàng, mặc đồng phục áo sơ mi đồng loạt sẽ tôn lên nét chuyên nghiệp, đồng thời nét thẩm mỹ của đồng phục cũng làm khách hàng cảm thấy thiện cảm khi tiếp xúc.

Quảng bá thương hiệu với chi phí thấp

Tất cả đồng phục áo sơ mi của doanh nghiệp đều có thêu logo hoặc có nét nhận diện thương hiệu riêng, nên khi mặc vào cũng tạo nên một phần quảng bá thương hiệu đến với công chúng, bắt gặp một bộ đồng phục đẹp lướt ngang trên đường phố, nhìn kỹ lại logo đính trên áo “wow đồng phục của công ty XYZ sao đẹp đến thế, yếu cô ấy mất rồi…”

ao-so-mi-dong-phuc
Giúp quảng bá thương hiệu

Thể hiện tinh thần đồng đội gắn kết trong công việc

Bạn thử hình dung xem khi bước vào một quán ăn các nhân viên phục vụ đều mặc chung một kiểu trang phục, cùng nở một nụ cười thân thiện với khách hàng, cùng phục vụ chu đáo… thì sự nhận xét, lời khen của khách hàng dành cho nhân viên, không phải chỉ là một cá nhân mà sẽ là một tập thể, hoặc một cuộc tranh tài nào đó của học sinh trường A khi giành chiến thắng trên màu áo đồng phục thì đó là phần thưởng cho cả đồng đội với một tinh thần gắn kết chứ không phải là một riêng ai, ý nghĩa về đồng đội này thật là quan trọng

Thể hiện sự bình đẳng trong doanh nghiệp

Xuất phát điểm của mỗi cá nhân khác nhau nên trang phục của mỗi người sẽ có giá trị khác nhau, một số nhân viên sẽ cảm thấy tự ti và mặc cảm nếu họ rơi vào hoàn cảnh kém may mắn, nhưng nếu doanh nghiệp đều cho mặc đồng phục áo sơ mi, thì đó lại trở thành một sự bình đẳng trong nhân viên, tất cả họ đều cảm thấy giá trị như nhau và cùng tự tin trong công việc cũng như giao tiếp.

Chất liệu may áo sơ mi đồng phục

Một chiếc áo sơ mi đẹp không chỉ ở kiểu dáng, màu sắc mà phụ thuộc rất nhiều vào chất liệu vải. Hãy chọn một loại vải đẹp mịn mát chuyên dùng để may những chiếc áo sơ mi dành riêng cho nam giới nhé.

Dựa vào nguồn gốc chất liệu sợi vải có thể phân loại vải như: Cotton (sợi bông),  Bamboo (sợi tre) hay Modal (sợi gỗ sồi), Linen (sợi lanh)… Nếu dựa vào phương pháp dệt thì có nhiều loại vải như: vải thun, vải kate, vải khaki, chessmen,…

Bằng cách hiểu tính chất và sự khác nhau của từng loại vải sẽ giúp bạn tìm được chiếc áo sơ mi phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.

Bamboo, chessmen

Bamboo một loại vải tự nhiên được tổng hợp từ bột gỗ của cây tre. Loại vải này có khả năng hút ẩm cực kỳ tốt, vượt trội hơn vải cotton đến 60%. 

ao-so-mi-dong-phuc
Vải bamboo

Vải bamboo đặc tính kháng khuẩn tốt, thân thiện với môi trường, thoáng khí mát mẻ,…rất nhiều người yêu thích đặc biệt để may các loại áo sơ mi cho mùa hè, các dòng sơ mi cao cấp.

Vải Cotton

Cotton 100% có lẻ đây là loại vải khí phổ biến mà ai cũng biết rồi nhỉ. Nó được làm từ sợi bông có ưu điểm là rất mát, thấm hút mồ hôi.

ao-so-mi-dong-phuc
Vải cotton

Tuy nhiên lại có một nhược điểm là cực dễ nhăn khi bạn sờ vào bề mặt vải sẽ có cảm giác mịn nhưng không bóng. 

Vì vậy nếu bạn phải vận động nhiều hoặc dân văn phòng phải ngồi nhiều thì đây không phải là loại vải bạn nên chọn cho chiếc áo sơ mi của mình.

Đây cũng là loại vải mà các công ty, shop, cafe cũng thường xuyên chọn để may áo đồng phục tại Đà Nẵng. Bạn có thể tham 

Vải Cotton cao cấp 

Đây được xem là loại vải phổ biến nhất trên các dòng áo sơ mi hiện nay. Vẫn có ưu điểm là vải tự nhiên, mịn mát và thông thoáng, thấm hút mồ hôi. 

Ngoài ra sợi vải cotton được pha thêm một số chất liệu khác như lụa, spandex, linen… giúp cho vải chống nhăn được hoàn hảo và có độ co giãn nhẹ, bóng mượt hơn, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người mặc.

Vải cotton cao cấp cũng được dệt theo kĩ thuật đặc biệt giúp kết cấu sợi vải tốt hơn, bề mặt mịn bóng và có độ bền cao hơn. 

Đây chính là lý do tại sao cotton cao cấp có giá thành đắt hơn hẳn so với các mẫu cotton thường khác.

ao-so-mi-dong-phuc
Vải cotton cao cấp

Áo sơ mi vải Microfiber

Vải Microfiber là loại vải sử dụng vi sợi tổng hợp với đường kính chưa tới 10 micromét. Vi sợi tổng hợp còn mỏng hơn cả lụa, mặc dù lụa có đường kính chỉ bằng 1/5 so với tóc người. 

ao-so-mi-dong-phuc
vải Microfiber

Vải sợi tổng hợp có đặc tính đàn hồi và thấm hút tốt nên đây là một lựa chọn để may áo sơ mi nếu bạn cần phải di chuyển nhiều.

Vải Jacquard

Vải Jacquard có họa tiết được may nổi lên trên vật liệu. Những họa tiết này có thể mang đủ mọi hình dáng nhưng phổ biến nhất là những họa tiết damask, hoa và hình học. 

Đường may của loại vải Jacquard được xử lý qua một quá trình dệt, trong đó khung dệt sẽ tách từng đường đan nằm riêng biệt với nhau. 

vải Microfiber
Vải Jacquard

Áo sơ mi được may từ vải Jacquard thường co giãn nhiều hơn so với áo sơ mi được may từ vải truyền thống khác.

Bây giờ bạn đã có kiến thức về áo sơ mi rồi đấy. Chúng tôi đã liệt kê tất cả những điều cơ bản về áo sơ mi, từ việc ra đời cho đến cách chọn áo hay chọn vải sao cho phù hợp với mình. 

 

Lựa chọn size áo sơ mi đồng phục

ao-so-mi-dong-phuc

Quy trình đặt may áo sơ mi đồng phục

  • Bước 1: Liên hệ và gửi yêu cầu cho chúng tôi: Gọi điện trực tiếp đến số Hotline: 0348.654.318 giải đáp mọi khó khăn và yêu cầu của khách hàng nhanh nhất, sớm nhất. Hoặc quý khách có thể đến trực tiếp xưởng của May áo khoác đẹp để tìm hiểu.
  • Bước 2: Nhận báo giá: Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá cho khách hàng khi nhận đầy đủ thông tin về số lượng, chất liệu vải may, mẫu thiết kế,…
  • Bước 3: Thiết kế: Khách hàng cung cấp cho chúng tôi ý tưởng mẫu thiết kế mong muốn, đội ngũ nhân viên thiết kế của chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế dựa trên yêu cầu của bạn. Hoặc yêu cầu cơ sở may áo thun gia công theo mẫu đã có sẵn
  • Bước 4: Kí hợp đồng: Khi thống nhất với mẫu thiết kế thì cả 2 bên giữa khách hàng và May áo khoác đẹp  sẽ tiến hành kí kết hợp đồng, trao đổi về thông tin các điều khoản để quá trình hợp tác giữa 2 bên được diễn ra thuận lợi nhất.
  • Bước 5: Tiến hành đặt cọc: Khách hàng sẽ tiến hành đặt cọc trước 30% tổng giá trị đơn hàng và số tiền còn lại sẽ thanh toán sau khi khách hàng nhận hàng.
  • Bước 6: Giao hàng và thanh toán: Sau khi hoàn thành đơn hàng, May áo khoác đẹp sẽ tiến hành vận chuyển tận nơi theo yêu cầu của khách hàng đã thỏa thuận trước đó trong hợp đồng. Nhận và kiểm tra áo  xong thì bạn sẽ tiến hành thanh toán phần còn lại của giá trị đơn hàng.

 

Địa chỉ đặt may áo sơ mi đồng phục uy tín

Hiện nay, các cơ sở sản xuất may áo sơ mi đồng phục, áo khoác, áo thun  . Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng đáp ứng được hoàn toàn yêu cầu mà khách hàng mong muốn. Nhưng khi đến với may mặc May áo khoác đẹp khách hàng sẽ không lo lắng về vấn đề này. Bởi vì ,với nhiều năm kinh nghiệm may mặc,đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn đảm bảo sẽ mang đến khách hàng sản phẩm tuyệt vời nhất.

Dưới dây là những lí do bạn nên chọn cơ sở may mặc May áo khoác đẹp :

 Đồng phục Thượng Tín không ngừng cho ra đời những sản phẩm độc đáo ,sáng tạo, phù hợp mọi đối tượng. Chất liệu vải cao cấp cùng đường may tỉ mỉ,công phu.Khách hàng có thể chọn lựa may áo khoác nam nữ các loại từ trẻ em đến người lớn, mà không lo về chất lượng. Khách hàng có thể sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo bị hỏng đường may hay rách

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo tạo chuyên nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ tư vấn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ 24/7. Chắc chắn sẽ giúp khách hàng có được mẫu áo khoác độc đáo, form dáng chuẩn, thiết kế thời trang bắt mắt phù hợp mọi đối tượng.Không chỉ có sản phẩm may sẵn. Nhà may Thượng Tín còn nhận may số lượng lớn sản phẩm cho doanh nghiệp. Xưởng có thể đáp ứng hoàn toàn những ý tưởng riêng biệt của doanh nghiệp về sáng tạo mẫu áo để tạo ra sản phẩm ưng ý nhất

Cung cấp trọn gói giải pháp tư vấn, thiết kế, may đo, giao hàng tận nơi theo yêu cầu áo khoác đồng phục của khách hàng. Chính sách bảo hành linh hoạt từ 1 đến 2 năm: Khi có bất kỳ sản phẩm nào không đạt yêu cầu về chất lượng, Thượng Tín sẽ linh hoạt xử lý bằng cách đổi trả hoặc hoàn tiền 100% cho khách hàng.

Mời bạn xem thêm:

 

Những mẫu áo sơ mi đồng phục

 

ao-so-mi-dong-phuc

ao-so-mi-dong-phuc

ao-so-mi-dong-phuc

 

ao-so-mi-dong-phuc
Những mẫu áo sơ mi đồng phục

Những câu hỏi thường gặp

Tôi muốn may áo đồng phục nhưng chưa có mẫu thiết kế thì phải làm sao?

May áo khoác đẹp sẽ giúp bạn thiết kế miễn phí các mẫu đồng phục, sẽ hộ trợ và tư vấn giúp bạn chọn màu áo theo phong thuỷ hoặc theo thương hiệu logo của riêng bạn.

Cách chọn size áo như thế nào?

Hiện tại chúng tôi có 3 dạng chọn size áo

– Free size: áo nam và nữ có thể mặc chung.

– Size áo chuẩn Châu Á dành riêng cho người Việt Nam: có size riêng cho nam và size riêng cho nữ

– Size áo Châu Âu dành cho những khách hàng ngoại quốc: có size nam và size nữ riêng biệt

Ngoài ra còn có “big size” để phục vụ cho các bạn có thân hình quá khổ trên 100kg.

Chúng tôi có bảng size áo theo trọng lượng để khách hàng chọn size, và chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách có thể chọn đúng size áo phù hợp nhất.

May Ở xa không xem được mẫu mã, vải vóc thì phải làm sao?

– Sau khi tiếp nhận thông tin, ý kiến từ khách hàng, chúng tôi sẽ thiết kế maket trên vi tính và gửi đến quý khách qua e-mail, zalo, điện thoại… để khách hàng có thể xem xét, và sẽ làm việc online để đạt được mẫu thiết kế ưng ý nhất.

– Còn với những khách hàng muốn xem mẫu vải trực tiếp, chúng tôi sẽ hỗ trợ gửi mẫu bằng chuyển phát nhanh đến tận tay khách hàng trên toàn quốc.

Số lượng ít tối thiểu là bao nhiêu cái?

Số lượng tối thiểu cho 1 mẫu là 20 cái, trong 20 cái có thể bao gồm nhiều size nam và nữ. nhưng 20 cái chỉ bao gồm 1 kiểu áo, 1 màu vải chứ không thể chia ra nhiều màu áo và nhiều kiểu áo khác nhau.

Cách thanh toán như thế nào?

Sau khi ký hợp đồng hoặc đơn đặt hàng, khách hàng sẽ đặt cọc trước từ 30% – 50% tổng giá trị đơn hàng. Sau khi giao hàng, khách hàng kiểm tra đúng hàng, đúng mẫu, đúng size, đúng chất lượng… sẽ thanh toán phần còn lại. tuỳ theo khách hàng mà doanh nghiệp chúng tôi có chính sách công nợ cho quý khách.

Thời gian đặt may đồng phục là bao lâu?

Thông thường đơn hàng sẽ được giao khoảng từ 10-14 ngày sau khi ký hợp đồng và đặt cọc, nhưng chúng tôi có chính sách giao gấp khi khách hàng có nhu cầu, như giao nhanh 48giờ, 3 ngày, 5 ngày, 7 ngày. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải chịu thêm phụ phí cho việc may gấp nêu trên.

Cách giao và nhận hàng như thế nào?

Đúng ngày như thoả thuận trong hợp đồng hoặc đơn đặt hàng, Phước Thịnh sẽ giao hàng miễn phí cho khách hàng trong phạm vi 10km tại TP.HCM. những đơn hàng ở xa hơn Phước Thịnh sẽ thu phí vận chuyển và phí này sẽ được nói rõ cụ thể trong đơn đặt hàng. Nếu khách hàng ở tỉnh, Phước Thịnh sẽ nhờ bên vận chuyển thứ 3 giao hàng hộ, Phước Thịnh cũng có chính sách ship COD cho các khách hàng ở xa.

Cách bảo hành thế nào?

Đối với tất cả các sản phẩm Phước Thịnh sản xuất đều có bảo hành cho quý khách kiểm tra, thời hạn bảo hành là 30 ngày để quý khách kiểm tra sản phẩm, những sản phẩm khác có tính khắc khe hơn, sẽ được bảo hành 03 tháng (theo thoả thuận) riêng  hình ảnh logo in – thêu một số mẫu có thể bảo hành lên 12 tháng.

Liên hệ đặt may áo sơ mi đồng phục

Trên đây là một số thông tin về may áo thun đồng phục mà May áo khoác đẹp muốn gửi đến quý khách. Hy vọng quý khách đã có được nhiều thông tin hữu ích. Mọi thắc mắc, đừng ngần ngại, hãy liên hệ với May áo khoác đẹp để được tư vấn nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách.

 

 

Rate this post